Chuyển đến nội dung chính

Hoa Quỳnh Anh

Tên thường gọi của Hoa Huỳnh Anh còn gọi là Cây Huỳnh Anh trồng hàng rào là một loài cây có hoa đẹp có thể dùng làm cây trồng hàng rào tô điểm thêm cho nhà phố, sân vườn. Hơn nữa Hoa Huỳnh Anh  cũng có thể được cắt tỉa tạo bụi cây hoặc trồng giàn hoa cho bóng mặt và tạo không gian sinh động, tươi mát.
COMPARE 
 
Sold By:  Cây xanh Hà NộiDanh mục: Từ khóa: , , 

Mô tả

Thông tin chi tiết về Hoa Huỳnh Anh

Hoa Huỳnh Anh
Tên thường gọi của Hoa Huỳnh Anh: Cây Huỳnh Anh trồng hàng rào.Tên khoa học là Allamanda cathartica. Họ thực vật: Apocynaceae (họ trúc đào)

Công dụng Hoa Huỳnh Anh

Hoa Huỳnh Anh
Hoa Huỳnh Anh là một loài cây có hoa đẹp có thể dùng làm cây trồng hàng rào tô điểm thêm cho nhà phố, sân vườn. Hơn nữa Hoa Huỳnh Anh  cũng có thể được cắt tỉa tạo bụi cây hoặc trồng giàn hoa cho bóng mặt và tạo không gian sinh động, tươi mát.
Hoa Huỳnh Anh
Hoa Huỳnh Anh có nguồn gốc từ Brazil và phân bố rộng rãi ở các khu vực nhiệt đới. Loại hoa này là một loài cây dây leo thường xanh, cây gỗ, cành nhánh dài mềm. Cây hoa phát triển nhanh chóng đến 6m. Có 2 loại cây huỳnh anh thường được trồng là huỳnh anh lá lớn và huỳnh ảnh lá nhỏ.
Cây có lá lớn là loài dây leo còn cây huỳnh anh lá nhỏ là loài cây thân gỗ thẳng. Cũng giống như các loài cây khác trong họ trúc đào, thân cây huỳnh anh có nhựa mũ trắng độc.
Hoa Huỳnh Anh
Lá của cây hoa màu xanh sáng bóng, dạng trứng ngược dài 10 – 15 cm (chiều rộng tuỳ vào loài cây Hoa Huỳnh Anh lá lớn lá rộng hơn cây, huỳnh anh lá nhỏ) mọc vòng xoắn 3 – 4 lá hoặc mọc đối từng cặp dọc theo thân cây.
Hoa Huỳnh Anh
Cụm hoa này màu vàng, có hình hoa loa kèn. Có 2 dạng Hoa Huỳnh Anh đơn và Hoa Huỳnh Anh Kép với những mảng màu trắng ở cổ họng, mép cánh hoa lượn sóng. Nhị và nhuỵ nằm sâu trong ống tràng.
Cây này mọc tốt ở tất cả các đất nhưng sẽ bị bệnh úa vàng nếu sống tốt trong đất kiềm năng. Cây ưu sáng hoặc chịu bóng. Cây cho hoa tốt nhất nơi ánh nắng mặt trời đầy đủ. Cây này có thể nhân giống bằng cách giâm cành.
Để sở hữu loại hoa này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty cây cảnh Hà Nội.
Địa chỉ: 616 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0915.885.558 – 0966.623.933 – 0981.525.055

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm và ý nghĩa phong thủy của cây phát tài gốc

Cây phát tài gốc   có xuất xứ từ Tây Phi, Zambia và Tanzania. Loài cây này còn có tên khoa học là Dracaena fragrans. Ở Việt Nam,   cây phát tài   còn được gọi với một số tên gọi khác như phát tài khúc, thiết mộc lan, phất dụ thơm. Cây phát tài gốc phong thủy tốt Điểm nổi bật của cây phát tài gốc + Cây phát tài có lá dài gần giống như lá ngô, có màu xanh đậm và bóng. Lá mọc xung quanh thân cây tạo thành hình lơ trông rất đẹp mắt. Cây có thể ra hoa màu trắng và có mùi thơm rất dễ chịu. + Cây   có thể sống tươi tốt trong phòng kín ít ánh sáng, phòng có điều hòa hoặc có ánh điện 24/24h. Với khả năng thích nghi tốt cùng với vẻ đẹp sang trọng của mình, cây phát tài gốc đã được giới  văn phòng ưa chuộng sử dụng để làm đẹp không gian phòng làm việc cũng như đem đến nhiều tài lộc, may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Xem thêm:   Cách chăm sóc cây thiết mộc lan ghép   (Cây phát tài gốc). Cây phát tài gốc có nhiều hình dáng kích thước khác nhau Cây phát tài gốc rất dễ

Cây cho người tuổi thân

Lựa chọn   cây cảnh hợp tuổi   là thắc mắc của rất nhiều bạn gửi về cho chúng tôi trong tuần qua.   Cây cho người tuổi Thân phù hợp là loại cây nào ?  Hãy cùng lắng nghe giải đáp về loại cây phù hợp với tuổi này nhé. COMPARE   ADD TO WISHLIST     Thêm vào giỏ Sold By:  Cây xanh Hà Nội Danh mục:   Cây phong thủy Từ khóa:   cây cho người tuổi khỉ ,   cây cho người tuổi thân   (0)   (0)   (0)   (0)   (0) Mô tả Mô tả Lựa chọn   cây cảnh hợp tuổi   là thắc mắc của rất nhiều bạn gửi về cho chúng tôi trong tuần qua.   Cây cho người tuổi Thân   phù hợp là loại cây nào ?  Hãy cùng lắng nghe giải đáp về loại cây phù hợp với tuổi này nhé. Cây cho người tuổi Thân giúp mang lại may mắn, tài lộc Với bất kỳ tuổi nào làm ăn hay không thì yếu tố phong thủy vẫn luôn được trú trọng, việc lựa chọn đúng màu sắc và loại cây phù hợp bày tại phòng làm việc sẽ giúp bạn mang lại vượng khí, may mắn, tài lộc. Người tuổi Thân với đặc tính thông minh, quyết đoán, hoạt b